728 x 90

Hà Nội, Sài Gòn vào top điểm đến có giá cả tốt nhất năm 2016

Hà Nội, Sài Gòn vào top điểm đến có giá cả tốt nhất năm 2016
Lonely Planet nhận xét TP HCM là một trong những điểm đến đầy bất ngờ, tuy nhiên du khách cũng nên chú ý vì Tân Sơn Nhất bị xếp vào top sân bay tệ nhất thế giới.
CanhDep.net

Chuyên trang về du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet vừa công bố cuộc khảo sát hàng năm với nội dung Các điểm đến tuyệt nhất năm 2016. Đây là một trong những cuộc khảo sát về các điểm đến được đánh giá là hấp dẫn và "đáng mong đợi nhất năm" dành cho khách du lịch.

Hà Nội, tp hcm của Việt Nam cùng được Lonely Planet xếp thứ hai trong danh sách các điểm đến có giá cả tốt nhất để đi du lịch trong năm 2016 (Top 10 Best Value Destinations). Thành phố lớn nhất miền nam được đánh giá là một trong những điểm đến khiến du khách phải choáng váng, thích thú và đầy bất ngờ.

Hà nội sài gòn vào top điểm đến có giá cả tốt nhất năm 2016

Lonely Planet cũng cảnh báo du khách về việc Tân Sơn Nhất là một trong những sân bay được đánh giá là tệ nhất thế giới. Ảnh: Hồ Như Ý.

Đứng đầu top này là Estonia. 8 điểm đến tiếp theo nằm trong danh sách là: Đông Phi, New Mexico, Bosnia & Herzegovina, Galicia (Tây Ban Nha), Quebec (Canada), bờ biển Caribbean thuộc Costa Rica, đông timortây australia .

10 quốc gia đáng để du khách ghé thăm trong năm 2016 tới theo thứ tự là: Botswana, Nhật Bản, Mỹ, Palau, Latvia, Australia, Ba Lan, Uruguay, Greenland và Fiji.

Top 10 thành phố tuyệt vời dành cho du lịch là Kotor (Montenegro), Quito (Ecuador), Dublin (Ireland), George Town (Malaysia), Rotterdam (Hà Lan), Mumbai (Ấn Độ), Fremantle (Australia), Manchester (Anh), Nashville (Mỹ), Rome (Italy).

Xem thêm Việt Nam - chiếc vé du lịch nóng bỏng của Đông Nam Á

anh Minh