728 x 90

Góc cà phê sách giúp thư giãn cho cuối tuần Sài Gòn

Góc cà phê sách giúp thư giãn cho cuối tuần Sài Gòn
Không nằm ở vị trí đắc địa nhưng Chiêu vẫn tạo được dấu ấn riêng với khách bằng không gian tao nhã để đọc sách và hương vị cà phê khó quên.
CanhDep.net

Thoát khỏi khói bụi xô bồ của thành phố, bạn có thể tìm đến quán cà phê đường Hoàng Sa, gần chân cầu KiệuẤn tượng đầu tiên khi đặt chân vào quán là không gian tĩnh lặng và hoài cổ. Các kệ sách được xếp ngay ngắn với nhiều đầu sách khác nhau. 

Góc cà phê sách giúp thư giãn cho cuối tuần sài gòn

Có người tới đây để đọc sách, có người gặp gỡ bạn bè, nhưng cũng có người đến đây để tìm một góc yên tĩnh cho riêng mình. Ảnh: Phong Vinh

Quán có 3 gian chính, mỗi gian đều có một điểm nhấn riêng tạo sự khác biệt. Những bộ bàn ghế gỗ được bày trí với những miếng đệm, chỉ cần thả mình vào những chiếc gối dựa handmade, bạn sẽ có những phút giây thư giãn cho riêng mình.

Đâu đó trên các kệ sách là chiếc máy cát-set cũ tạo điểm nhấn cho không gian xưa thêm phần lắng đọng. Các bức tường còn được chủ quán trang trí tranh sơn dầu nghệ thuật.

Khác với các quán cà phê có diện tích rộng lớn ở trung tâm Sài Gòn, nơi đây khá nhỏ nhưng lại thu hút thực khách bởi không khí, cách bày trí và sự phục vụ tận tình. 

Quán thích hợp cho các cuộc hò hẹn bạn bè vào dịp cuối tuần. Nếu sợ làm phiền đến những người bên trong, bạn có thể chọn vị trí ngồi phía trước khá thoáng đãng. Do nằm gần kênh Thị Nghè nên những cơn gió trời liên tục thổi qua sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu.

Khách đến quán đa số đều gọi hai loại đồ uống chính là cà phê đen và cà phê sữa. Ngoài ra, quán còn có nhiều món khác như: nước chanh, trà các loại,... Những chiều lang thang Sài Gòn, bất chợt gặp cơn mưa, bạn có thể ghé đây ngồi uống cà phê, thư thái đọc sách và tạm quên đi những bộn bề trong cuộc sống.

Góc cà phê sách giúp thư giãn cho cuối tuần sài gòn

Giá trung bình cho một phần nước dao động từ 20.000 đồng. Ảnh: Phong Vinh

Xem thêm: Quán cà phê yên tĩnh trong hẻm

Phong Vinh