728 x 90

Gõ cửa thiên đường nước Mỹ

Gõ cửa thiên đường nước Mỹ
Thiên đường của phiêu lưu mạo hiểm và khám phá Bạn sẽ trải nghiệm một thiên đường phiêu lưu mạo hiểm với những vách núi cheo leo ở Grand Canyon, sự hùng vĩ của đập nước Hoover tại Las Vegas,...
CanhDep.net
thiên đường của phiêu lưu mạo hiểm và khám phá
Bạn sẽ trải nghiệm một thiên đường phiêu lưu mạo hiểm với những vách núi cheo leo ở Grand Canyon, sự hùng vĩ của đập nước Hoover tại Las Vegas, tận hưởng cảnh bình minh tuyệt đẹp trong làn sương mù bao phủ hay hoàng hôn lãng mạn đỏ rực nơi cây cầu vàng son Golden Gate mà nhìn xa xa là vịnh San Francisco lấp lánh. Một vòng tham quan Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên rộng lớn tại trái tim nước Mỹ - thủ đô Washington DC cũng có thể là một chuyến phiêu lưu đáng giá. Tụ họp nơi đây là hàng ngàn mẫu vật ghi nhận lịch sử hình thành và phát triển của thế giới tự nhiên, trong đó có con người. 
Gõ cửa thiên đường nước mỹ
 

Cảnh bình minh tuyệt đẹp trong làn sương mù bao phủ nơi cây cầu vàng son Golden Gate.

Thiên đường của các kỳ quan độc đáo

Mỹ còn là thiên đường của các các kỳ quan, các công trình kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng của thế kỷ như tượng Nữ thần tự do, Nhà Trắng, Điện Capitol, Nhà tưởng niệm Abraham Lincoln…để bạn tha hồ chiêm ngưỡng, ghi lại dấu ấn bước chân mình tại đây.

Thiên đường của ẩm thực phong phú

Một thiên đường ẩm thực mở ra. Bạn sẽ được nếm thử mọi món ăn ngon tuyệt, lạ miệng và độc đáo từ khắp mọi nơi trên thế giới quy tụ về xứ sở tự do. Một lần, hãy làm một thực khách sành ăn ở thành phố New York với món bánh mỳ kẹp thịt trứ danh ngon nhất nước Mỹ, các hàng Phở Việt lừng danh cùng các nhà hàng Ý tuyệt hảo.

Hay bạn sẽ bôn ba đến Las Vegas, làm chuyên gia ẩm thực cho các món ăn từ kỳ công kiểu Pháp cho đến bình dân kiểu burger Mỹ hay các món Phở Việt, Bún Việt….Cuối cùng, tại Los Angeles, ngay ở Little Saigon, khu thương mại hay chơ đêm đầy đủ hàng quán dân dã hồn Việt sẽ chào đón bạn. Một cảm giác quê hương thân thuộc trong suốt chuyến hành trình khám phá đất Mỹ sẽ khiến bạn không thể quên!
Gõ cửa thiên đường nước mỹ

Đại lộ Las Vegas Strip – một trong những điểm đến hấp dẫn cho hành trình khám phá ẩm thực tại Mỹ

Thiên đường mua sắm, giải trí nhộn nhịp

Bạn sẽ trải nghiệm mua sắm, giải trí tuyệt vời và dễ dàng thế nào tại Las Vegas, tại trung tâm thương mại sầm uất tại Manhattan gần Quảng trường Thời đại hay vui chơi tại "Thủ đô giải trí của Los Angeles” - Universal Studios với tour tham quan mạo hiểm, các cửa hàng đồ chơi, quà kỷ niệm, nhà hàng và quán cà phê kiến trúc tân kỳ, các show 3D trình chiếu phim bom tấn chất lượng

Cuộc đời là những lựa chọn tiếp nối của bạn, là những chuyến đi, là những trải nghiệm thú vị liên hồi. Lựa chọn nước mỹ cho chuyến hành trình sắp tới sẽ là một quyết định tuyệt vời mà bạn không bao giờ phải hối tiếc.

carnival group giúp bạn trải nghiệm những hành trình hấp dẫn đến Mỹ với giá tốt nhất:

Tour Mỹ (New York – Philadelphia – Washington DC – Las Vegas – Los Angeles – Universal Studio – San Jose – San Francisco), 12 ngày 11 đêm, khởi hành ngày 23.10.2014, giá trọn gói 79.990.000đ/khách.

Thông tin Tour chi tiết, tham khảo: http://www.carnivalvn.com/Tour_Detail_Review.aspx?id=10&lang=vi

CARNIVAL GROUP: Trụ sở chính: 357 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM. ĐT: (08) 3 8342384. Hotline: 0943 379 386. VP Hà Nội: Phòng 607, Tòa nhà Savina, Số 1 Đinh Tiên Hoàng, Q.Hoàn Kiếm, HN. ĐT: (04) 3724 6881. VP Huế: 23 Chu Văn An, TP. Huế. ĐT: (054) 3819 855

MTG