728 x 90

Du khách sẽ được ngắm Nha Trang từ máy bay trực thăng

Du khách sẽ được ngắm Nha Trang từ máy bay trực thăng
Khách đến Nha Trang sẽ có cơ hội được ngắm thành phố biển từ trực thăng chuyên phục vụ du lịch hiện đại nhất hiện nay.
CanhDep.net

Ngắm nha trang từ trên cao là dự án của Công ty trực thăng miền Trung và Công ty du lịch Vietnam Travelmart nhằm tăng thêm sản phẩm dịch vụ phục vụ du lịch Nha Trang (Khánh Hòa).

Tại buổi làm việc, đại diện hai công ty này đã trình bày ý tưởng về việc triển khai dịch vụ tại thành phố Nha Trang, nhằm phục vụ người dân địa phương và khách du lịch. Đại diện của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh khánh hòa cũng đã góp ý cho các doanh nghiệp về địa điểm bay, giá tour dịch vụ...

Du khách sẽ được ngắm nha trang từ máy bay trực thăng

Du khách sẽ có cơ hội khám phá Nha Trang xinh đẹp từ trên trực thăng. Ảnh: FB

Ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty du lịch trên cho biết sẽ có 3 sản phẩm để phục vụ du khách: chuyến hàng ngày với thời gian bay khoảng 15 phút ngắm toàn cảnh Nha Trang và dọc các bãi biển; bay từ Nha Trang đi Đà Lạt hay bay theo yêu cầu của khách.

Trong thời gian tới, các cơ quan liên quan cũng sẽ tổ chức khảo sát xây dựng tuyến bay, điểm bay và xin cấp phép để đưa vào khai thác. Dự kiến năm 2016 các chuyến có thể đi vào hoạt động.

"Nếu tour ngắm Nha Trang bằng trực thăng được thực hiện, tôi hy vọng sẽ thu hút được một lượng khách du lịch đến thành phố biển xinh đẹp này và góp phần tăng thêm sự lựa chọn của du khách", ông Dũng cho hay.

Loại máy bay sử dụng cho dịch vụ này thuộc chủng loại EC130T2 do airbus Helicopters sản xuất tại Pháp. Đây là loại máy bay chuyên phục vụ du lịch hiện đại nhất hiện nay, có thể chở tối đa được 7 người (2 phi công , 5 khách). 

Xem thêm: Du khách có thể khám phá miền Bắc bằng máy bay trực thăng

Anh Phương