728 x 90

Dự hội chợ và du ngoạn Đức bằng tàu điện DB Bahn

Dự hội chợ và du ngoạn Đức bằng tàu điện DB Bahn
Nước Đức không chỉ được biết đến với hơn 200 hội chợ chuyên ngành quốc tế mà còn được biết đến như một điểm du lịch hấp dẫn với lễ hội bia cùng sự pha trộn giữa nét cổ kính và hiện đại.
CanhDep.net

Hãng tàu điện đức DB Bahn với hệ thống đường sắt rộng khắp sẽ giúp du khách tự do khám phá nước Đức trong chuyến công tác hay du lịch với hành trình tiết kiệm và thuận tiện.

Đức - Trung tâm hội chợ thương mại của thế giới

Tọa lạc ngay trung tâm châu Âu với hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại, khoảng hai phần ba các hội chợ thương mại hàng đầu thế giới được tổ chức ở Đức. Hanover, Frankfurt và Cologne là ba trong số năm trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới. AUMA- Hiệp hội các nhà tổ chức Hội chợ công nghiệp Đức dự đoán có khoảng 165.000 nhà trưng bày triển lãm và 10 triệu lượt khách tham quan mùa hội chợ năm nay.

Dự hội chợ và du ngoạn đức bằng tàu điện db bahn
Hội chợ triển lãm xe hơi tại Đức.

Nước Đức còn được biết tới như một điểm đến du lịch hấp dẫn bởi sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, nơi lưu dấu những thăng trầm của văn hóa lịch sử châu Âu. Do đó, ngoài cơ hội giao thương toàn cầu, du khách tới Đức còn có cơ hội khám phá một nước Đức cổ kính, xinh đẹp. Từ lâu đài Neuschwanstein thần tiên đã được đưa vào câu chuyện cổ tích của Disney đến biểu tượng quốc gia là cổng thành Brandenburg - Berlin. Đó còn là thành phố trái tim văn hóa Đức Weimar, di sản Văn hóa thế giới - nhà thờ Cologne, lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest của xứ Bravia và những phong cảnh đầy mê hoặc ở Rừng Đen xứ Baden-Wurtemberg.

Dự hội chợ và du ngoạn đức bằng tàu điện db bahn
Lễ hội bia Oktoberfest.

Du lịch bằng tàu điện khi tham gia hội chợ

Tàu điện được xem là một trong những phương tiện di chuyển thuận tiện và tiết kiệm, được sử dụng nhiều tại Đức. Với gần 26.000 chuyến tàu hoạt động mỗi ngày trên 5.685 nhà ga và vận chuyển 2 tỷ hành khách mỗi năm, DB Bahn không chỉ hoạt động trong nội địa Đức mà còn đưa du khách đến các thành phố châu Âu. Hiện tại, DB Bahn khai thác các loại tàu cao tốc, tàu địa phương, tàu ngắm cảnh và tàu đêm. Hành trình Frankfurt đi Paris trên chuyến tàu cao tốc ICE 300km/h chỉ mất chưa đầy 4 tiếng đồng hồ và đưa hành khách đến ngay trung tâm Paris.

Dự hội chợ và du ngoạn đức bằng tàu điện db bahn
Lâu đài cổ tích Neuschwanstein.

DB Bahn cũng cung cấp loại thẻ tàu German Rail Pass cho phép hành khách được đi lại trên bất kỳ chuyến tàu của DB Bahn trong nội địa Đức với thời gian từ 3 đến 10 ngày trong vòng một tháng. Ngoài ra, du khách còn có thẻ tàu trong ngày để khám phá một bang hay toàn bộ nước Đức. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp khám phá các điểm đến hấp dẫn ở các quốc gia châu Âu bằng các loại thẻ tàu 2 đến 5 quốc gia hoặc 24 quốc gia châu Âu. Thẻ tàu cho phép hành khách đi lại trên bất kỳ chuyến tàu nào ở quốc gia in trên thẻ. Thẻ tàu là sự lựa chọn phù hợp cho những ai thích đi lại một cách thuận tiện, thoải mái, tiết kiệm và tự do trên những chuyến tàu khắp châu Âu.

Thông tin liên hệ: Công ty HG Travel

TP HCM: 194 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3. Tel: +84 8 39 30 44 88. Email: sales.sgn@germanrailway.vn
Hà Nội: 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm. Tel: +84 4 39 44 88 44. Email: sales.han@germanrailway.vn
Hotline: 0933 994 330.
Website: www.germanrailway.vn

(Nguồn: HG Travel)