728 x 90

Dạo chơi ở thành phố lịch sử Cambridge

Dạo chơi ở thành phố lịch sử Cambridge
Cambridge là một thành phố giàu lịch sử truyền thống và có nhiều địa điểm để bạn khám phá. Parker’s Piece, một tòa nhà lớn ở thành phố, nơi cho ra đời những điều luật đầu tiên của bóng...
CanhDep.net
cambridge là một thành phố giàu lịch sử truyền thống và có nhiều địa điểm để bạn khám phá. Parker’s Piece, một tòa nhà lớn ở thành phố, nơi cho ra đời những điều luật đầu tiên của bóng đá ở thế kỷ 19.
Dạo chơi ở thành phố lịch sử cambridge
Tòa nhà Paker's Piece 
Một điểm thu hút của Cambridge chính là hệ thống 13 trường Đại Học và Cao Đẳng nổi tiếng thuộc trường ĐH Cambridge có  kiến trúc cổ kính nằm bên sông. Vì thế, khách du lịch đến đây thường thuê thuyền chạy dọc bờ sông để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ điển của các trường học.
Dạo chơi ở thành phố lịch sử cambridge
Cambridge có nhiều trường ĐH nằm bên bờ sông 
Vào mùa hè, sinh viên và người dân địa phương thường dành thời gian tổ chức những bữa dã ngoại ngoài trời, nằm phơi nắng trên bãi cỏ để tận hưởng sự ấm áp hiếm hoi trong năm. Ngoài ra bảo tàng Fitzwilliam hay viện nghiên cứu Scott Polar cũng là những địa điểm thú vị cho những ai mê tìm hiểu lịch sử của thành phố và nước Anh.
Dạo chơi ở thành phố lịch sử cambridge
Sinh viên các trường ĐH thường  đi dã ngoại ngoài trời tận hưởng ánh nắng ấm áp 
Sau vài giờ dạo chơi trong thành phố, bạn có thể ghé lại tiệm bánh Fitzbillies được mở cừa từ đầu những năm 1920. Nó là nơi tuyệt vời để thưởng thức cà phê, bữa trưa và trà chiều đặc trưng của nước anh và đừng quên gọi thêm món bánh mỳ Chelsea. Riêng buổi tối, quán sẽ phục vụ món bò nấu với nước sốt đặc biệt.
Dạo chơi ở thành phố lịch sử cambridge
Một tiệm bánh ngon nổi tiếng của Cambridge 
Việc di chuyển khá thuận tiện trong thành phố và chỉ cách trạm xe lửa Cambridge khoảng 10 phút đi bộ. Nếu Anh là đất nước bạn sẽ du lịch trong mùa hè này, đừng quên đến chơi Cambridge để cảm nhận không khí lịch sử của thành phố “kiến thức” này.
Bạch Điệp (theo The Guardian)