728 x 90

Bữa ăn cho dịp Lễ tạ ơn đắt nhất mọi thời đại

Bữa ăn cho dịp Lễ tạ ơn đắt nhất mọi thời đại
Với giá 35.000 USD, thực đơn bữa ăn gồm các món cao cấp như gan ngỗng ngâm với L'Espirit Decanter, phần ngon nhất của thịt bò Wagyu, khoai tây nghiền cùng Moose cheese.
CanhDep.net

Một nhà hàng có tên Old Homestead Steakhouse ở new york vừa công bố thực đơn bữa ăn "xa xỉ nhất mọi thời đại", giá lên tới 35.000 USD cho 4 người nhằm phục vụ thực khách trong dịp lễ tạ ơn sắp diễn ra vào 27/11 tới. Theo đó, du khách tới ăn sẽ được thưởng thức chim bồ câu non, gan ngỗng ngâm với L'Espirit Decanter - một trong mười loại rượu Cognac đắt nhất thế giới, có giá tới 5000 USD một chai. 

Ngoài ra, danh sách còn bao gồm một con gà tây nướng, phần ngon nhất của thịt bò Wagyu đắt đỏ của Nhật Bản cùng nước sốt pha chế từ rượu vang Château Mouton Rothschild. Giá mỗi chai này khoảng 1.750 USD.

Bữa ăn cho dịp lễ tạ ơn đắt nhất mọi thời đại

Gà tây nướng cùng thịt bò Wagyu đắt đỏ của Nhật Bản.

Thực đơn còn có món súp bí đỏ đựng nguyên trong quả cùng nấm truýp đen, khoai lang đánh nhuyễn ăn kèm trứng cá muối đen Caviar. khoai tây nghiền cùng Moose cheese - một trong 10 loại pho mát đắt nhất thế giới cũng góp mặt vào thực đơn.

Bữa ăn cho dịp lễ tạ ơn đắt nhất mọi thời đại

Món khoai tây nghiền cùng pho mát Moose cheese.

Món tráng miệng là lê ngâm rượu bí ngô phủ các miếng vàng mỏng. Rượu dùng trong bữa ăn cũng là những loại sang trọng, đắt tiền.

Theo thông báo từ nhà hàng, thực đơn này hiện có 4 thực khách đặt trước. Ngoài dùng bữa, những vị khách còn được tặng thêm chỗ ngồi trên khán đài để xem cuộc diễn hành thường niên dưới đường phố New York dịp Lễ tạ ơn, một thẻ quà tặng trị giá 6.000 USD, khóa học Turkey Trot - điệu nhảy vô cùng phổ biến trong những năm đầu thế kỷ 20.

Bữa ăn cho dịp lễ tạ ơn đắt nhất mọi thời đại

Để được ăn những món đắt đỏ này, du khách sẽ phải bỏ ra ít nhất 35.000 USD.

Anh Minh (theo Newsrt)