728 x 90

Bình chọn bãi biển đẹp nhất Việt Nam 2014

Bình chọn bãi biển đẹp nhất Việt Nam 2014
Từ ngày 28/4, chuyên trang Du lịch của VnExpress khởi động chương trình Bình chọn bãi biển đẹp nhất Việt Nam 2014. Độc giả may mắn sẽ có cơ hội nghỉ 2 đêm tại khách sạn 5 sao tại bãi biển được bình chọn nhiều nhất.
CanhDep.net

bình chọn bãi biển đẹp nhất Việt Nam 2014 là chương trình đầu tiên do VnExpress Du lịch tổ chức, nhằm đánh giá chất lượng môi trường và hệ sinh thái của các bãi biển dọc chiều dài đất nước dựa trên bình chọn của độc giả tham gia. 

Tuy nhiên, ngoài cảnh quan thiên nhiên, bãi biển được bình chọn còn dựa trên tiêu chí chất lượng dịch vụ, tính thẩm mỹ, bền vững và tiềm năng phát triển du lịch. Do đó, trong danh sách 14 đề cử cho độc giả bình chọn, ngoài những cái tên quen thuộc như hạ long (Quảng Ninh), Cửa Lò (Nghệ An), Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa)... còn có nhiều bãi biển mới nổi trên bản đồ du lịch như Phú Yên, Ninh Chữ (Ninh Thuận), Long Hải (Vũng Tàu)...

Bình chọn bãi biển đẹp nhất việt nam 2014

Biển Cửa Đại, Quảng Nam. Ảnh: dulichbien

Độc giả của VnExpress trong và ngoài nước đều có thể tham gia chương trình. Cách thức bình chọn, bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Để có cơ hội nhận giải thưởng, độc giả điền đầy đủ thông tin: Họ tên, số điện thoại, số CMND, email và số dự đoán số người bình chọn giống bạn.

Thời gian bình chọn bắt đầu từ 12h ngày 28/4/2014 đến 12h ngày 16/5/2014. Giải thưởng sẽ trao cho độc giả có số dự đoán chính xác hoặc gần nhất với số người bình chọn giống bạn (Xem thêm). Danh sách trúng giải sẽ được công bố trên trang chủ VnExpress Du lịch vào tháng 6/2014.

Cơ cấu giải thưởng:

- 1 giải nhất: Hai đêm nghỉ dưỡng cho hai người tại khách sạn 5 sao ở bãi biễn đứng đầu danh sách bình chọn. 

- 2 giải nhì: Mỗi giải là một voucher đặt phòng 2.000.000 đồng ở một trong các khách sạn trong danh sách bãi biển bình chọn. 

- 3 giải ba: Mỗi giải là một voucher đặt phòng 1.000.000 đồng ở một trong các khách sạn trong danh sách bãi biển bình chọn. 

- 5 giải khuyến khích: Mỗi giải là một voucher đặt phòng 500.000 đồng ở một trong các khách sạn trong danh sách bãi biển bình chọn. 

Bình chọn bãi biển đẹp nhất việt nam 2014

Bình chọn để có cơ hội nhận voucher đặt phòng khách sạn. Ảnh: ivivu

Tất cả những người đăng ký tham gia bình chọn khi đến văn phòng iViVu.com tại TP HCM hay Hà Nội để đặt phòng khách sạn tại Việt Nam cho dịp hè 2014 đều được giảm ngay 5%. Giải thưởng chương trình bình chọn bãi biển đẹp nhất Việt Nam 2014 do iViVu.com tài trợ. Giải thưởng, vouchers chỉ có giá trị cho các lệnh đặt phòng với iViVu.com trong vòng 6 tháng kể từ ngày công bố kết quả cuộc thi.

Bạn có thể tham gia bình chọn bãi biển đẹp nhất Việt Nam 2014 tại đây.

VnExpress