728 x 90

Ẩu đả vì chỗ ngồi, 3 du khách Trung Quốc bị áp giải khỏi máy bay

Ẩu đả vì chỗ ngồi, 3 du khách Trung Quốc bị áp giải khỏi máy bay
>> Thái Lan dậy sóng vì clip du khách Trung Quốc nhảy Bungee khỏa thân >> Thế giới đến khổ vì... du khách Trung Quốc >> Những điều có thể bạn “sốc” khi lần đầu du lịch Trung Quốc >> Người...
CanhDep.net
>> Thái Lan dậy sóng vì clip du khách trung quốc nhảy Bungee khỏa thân
>> Thế giới đến khổ vì... du khách Trung Quốc
>> Những điều có thể bạn “sốc” khi lần đầu du lịch Trung Quốc
>> Người giàu Trung Quốc: 'Giàu nhưng quê'
Cơ trưởng chuyến bay đã phải điện cho lực lượng chức năng áp giải 3 du khách Trung Quốc ẩu đả ra khỏi máy bay chuẩn bị cất cánh từ Siem Reap bay về Thành Đô.
Cãi vã bắt đầu khi một người đàn ông nói với một phụ nữ ngồi hàng ghế trước mặt ông ta rằng, ghế của cô ngả ra quá. 2 người bắt đầu cãi nhau và những khách du lịch Trung Quốc cùng đoàn bắt đầu tham gia.
Họ chia thành 2 phe la mắng, chen lấn ẩu đả bất chấp mọi nỗ lực trấn an, hòa giải của các tiếp viên hàng không, hướng dẫn viên du lịch và cả các hành khách khác trên máy bay. 

Cơ trưởng chuyến bay đã phải điện cho lực lượng chức năng áp giải ngay lập tức 3 du khách Trung Quốc "hung hăng"nhất ra khỏi máy bay chuẩn bị cất cánh từ Siem Reap bay về Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc bất chấp lời cầu xin của hướng dẫn viên và thành viên cùng đoàn.

Một hành khách tiết lộ với báo giới, người đàn ông và vợ mình ẩu đả với một cô gái ngồi ghế trước. Hai ông bà này đã ở tuổi 60 và tỏ ra rất giận dữ. Vì vụ ẩu đả của 3 khách Trung Quốc, chuyến bay đã phải cất cánh trễ hơn 1 giờ so với lịch trình ban đầu. 3 người này đã bay về Trung Quốc trên 2 chuyến bay riêng biệt sau đó.
Các phương tiện truyền thông Trung Quốc thường xuyên lên án các hành vi xấu của một số du khách nước này khi đi du lịch nước ngoài. 
Trước đó, gây bức xúc nhất là các hành động của du khách Trung Quốc tại Thái Lan, nhưng người dân Thái phải "sống chung với lũ" bởi khách Trung Quốc là nhóm khách nước ngoài đến Thái Lan đông nhất.
Thậm chí cơ quan quản lý du lịch Trung Quốc phải lên một danh sách đen những công dân nước này có hành vi làm xấu bộ mặt quốc gia và có chế tài xử lý.
Thiên Hà (theo Sanghaiist)

>> 8 trải nghiệm 'kém văn minh' sẽ khiến bạn sốc khi đến Trung Quốc
>> Ngành du lịch Trung Quốc chia sẻ dữ liệu xấu hổ của khách Trung Quốc