728 x 90

6 điểm đến thú vị cho kỳ trăng mật

6 điểm đến thú vị cho kỳ trăng mật
Tuần trăng mật ngọt ngào của bạn sẽ rất tuyệt nếu được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm biển, bơi lội tại Maldives, Bali; khám phá kiến trúc Paris, London, Monaco hay tìm hiểu thiên nhiên hoang dã tại Nam Phi.
CanhDep.net

6 điểm đến thú vị cho kỳ trăng mật.

“Thiên đường trái đất” Maldives

Nói đến maldives là nói đến “thiên đường trái đất” với vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn, với khoảng 100 resort nằm rải rác trên các hòn đảo thơ mộng, bao quanh bởi những bãi biển xanh trong vắt và cát trắng mịn màng, những resort có hình cánh cung,nhà hàng đại dương nhân tạo... Nơi đây thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng bởi bạn có thể dành cả ngày để nghỉ ngơi, tắm nắng, lặn biển.

Nếu bạn muốn tuần trăng mật kín đáo trong một khung cảnh tuyệt đẹp, thì Maldives là lựa chọn tốt nhất thế giới cho tất cả những điều này. Nhiều điều kỳ diệu của hòn đảo này làm mê hoặc các cặp đôi. Mỗi một resort ngự trên một đảo rất riêng, được thiết kế không thể lẫn vào nhau. Bạn có thể lựa chọn resort theo mong muốn và phù hợp với mức mà bạn có thể chi trả.

Bay tới Maldives không mất quá nhiều thời gian, chỉ khoảng 4-5 giờ từ Việt Nam transit tại Kuala Lumpur, Bangkok hay Singapore. Khi xuống sân bay quốc tế Male, nhân viên phục vụ của resort sẽ đón bạn bằng speed boat hay sea plane để di chuyển về nhận phòng và tận hưởng các dịch vụ.

Một bữa ăn tối dưới các vì sao, bên bãi biển nghe tiếng sóng vỗ rì rào cùng ánh sáng nến lấp lánh mang bạn thoát khỏi thế giới thực. Maldives có những nơi nghỉ ngơi “táo bạo” bởi không có người ở ngoài chính bạn, nơi “ngôi nhà riêng” của bạn nằm giữa vùng biển màu ngọc lam trong xanh vô tận. Bạn có thể lặn biển ngắm rặng san hô chỉ với một mặt nạ và vây bơi; tham gia một số cuộc thi vui vẻ trong một chuyến đi đánh cá ban đêm. Cặp uyên ương cũng không thể quên những chuyến đi thuyền tuyệt vời lúc hoàng hôn trước khi neo đậu tại một điểm câu cá thích hợp hoặc chèo thuyền khám phá xung quanh hòn đảo bạn đang ở. Dường như thiên nhiên mang tới những màu sắc tuyệt đẹp của buổi hoàng hôn.

Nồng nàn Bali

bali có một vị trí tuyệt đẹp, kỳ lạ và huyền bí. Ở đây cũng có đủ các khách sạn từ hạng trung rất quyến rũ đến các resort hạng sang phù hợp với mọi đối tượng. Mọi tiêu chuẩn dịch vụ tại Bali đều rất tốt và bạn sẽ cảm nhận rất rõ ràng sự nỗ lực của từng con người ở nơi đây để phục vụ khách hàng. Sự chăm sóc khách hàng theo cách rất riêng đó cũng tạo ra một cảm giác yên bình và ấm áp cho bạn. Những người dân bản địa mang trang phục truyền thống, những ngôi đền Hồi giáo đậm nét văn hóa Indonesia, món ăn địa phương của quốc gia Hồi giáo này được chế biến phù hợp với mọi đối tượng khách đến từ các nơi trên thế giới là những điều ấn tượng nhất của Bali.

Cặp đôi uyên ương có thể cùng thưởng thức bữa tối bên bãi biển, thải sản phong cách Bali tại vịnh Jimbaran và nghe các nghệ sĩ địa phương biển diễn tại từng bàn các bản nhạc trữ tình nổi tiếng thế giới bằng nhiều thứ ngôn ngữ. Rượu vang, hải sản, nến thơm, hoa hồng, âm nhạc, tiếng sóng vỗ bờ, mùi mằn mặn của biển, khí man mát của biển và không gian lãng mạn là tất cả những gì không thể thiếu cho kỳ trăng mật tại Bali của bạn.

Lãng mạn paris hoa lệ

Nếu bạn chưa bao giờ đến Paris nhưng đã mơ ước dành tuần trăng mật của bạn trong thành phố của ánh sáng và quyết định đây là thời gian để lên kế hoạch để đi thì bạn đang có một lựa chọn hợp lý nhất rồi đấy! Trong nhiều thế kỷ, những người yêu thích du lịch đã đồng ý rằng không có nơi lãng mạn hơn Paris. Thực phẩm và rượu vang, nghệ thuật và kiến trúc, những khách sạn quyến rũ, những buổi chiều ngồi thưởng thức café trên khắp các con phố. Ngay cả những âm thanh tao nhã của ngôn ngữ Pháp là một trong những cám dỗ của thành phố.

Biết rằng Paris là đẹp khác nhau trong mỗi mùa nên nếu bạn yêu thích thời trang thì không thể không đến Paris vào tháng Một và tháng Chín với Tuần lễ thời trang Paris, Liên hoan nhạc Jazz Paris. Nếu bạn yêu thể thao sẽ có cơ hội xem trực tiếp các trận Tennis Pháp mở rộng vào tháng Năm hàng năm.

Điểm đến Paris là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho các cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật. Những kỷ niệm đáng nhớ khi du thuyền sông Sein, lên tầng 2 tháp Eiffel ngắm thành phố, mua sắm tại đại lộ chính Champs Élysées hay những trải nghiệm thú vị với hệ thống tàu điện ngầm lâu đời và tiện lợi bậc nhất châu Âu; những bữa tối ấp áp cùng nhau thưởng thức ly rượu vang Pháp đích thực với nến thơm và hoa hồng chắc chắn sẽ làm cho các cặp đôi nhớ mãi trong cuộc đời.

Tuần trăng mật xa hoa tại Công quốc Monaco

6 điểm đến thú vị cho kỳ trăng mật

monaco nằm trong Riviera của Pháp, trải dài bên bờ biển Côte d'Azur, một trong những khu nghỉ mát nổi tiếng nhất trên thế giới. Monaco được hưởng lợi từ một khí hậu tuyệt vời và cảnh quan đẹp.

Nơi đây có nhiều điều rất thú vị cho cặp đôi mới cưới như: nghe opera tại một trong những địa điểm tuyệt vời ở Salle Garnier hoặc Grimaldi; thử vận may của bạn tại Place du Casino; đi đến Monaco Grand Prix vào tháng năm để ngắm nhìn những đường đua đầy quyến rũ hay chỉ đơn giản là ngưỡng mộ những chiếc du thuyền sang trọng của những người giàu có và nổi tiếng trong bến cảng... Công quốc xinh đẹp này cũng là điểm đến thường xuyên của người nổi tiếng, ngôi sao Hollywood.

Monaco còn có nhiều cái nhất: nhiều nhà triệu phú nhất thế giới, chốn ăn chơi xa hoa nhất thế giới, nơi dễ dàng shopping hàng hiệu new-design - những mẫu mới nhất...

london cổ kính

London là trung tâm năng lượng của Anh và là một điểm đến tuần trăng mật duy nhất cho những người tìm kiếm nền văn hóa bậc nhất châu Âu với vô số bảo tàng từ nghệ thuật đến lịch sử, khoa học, nhà hát. Đây là thành phố sang trọng, quý phái nhất châu Âu. London có thể cung cấp một cuộc phiêu lưu tuyệt vời, những dịch vụ hoàn hảo trở thành điểm nhấn cho sự khởi đầu một cuộc sống chung của đôi lứa.

6 điểm đến thú vị cho kỳ trăng mật

Nếu bạn đến London từ tháng sáu đến tháng chín thì đây là thời điểm nhộn nhịp, thời tiết đẹp nhất tuy nhiên vì là mùa cao điểm, bạn nên lưu ý giá vé máy bay và khách sạn tăng cao đến mức ngạc nhiên trong những tháng này. Ngoài các công trình kiến trúc, các bảo tàng, bạn có thể ghé chân qua các công viên xanh của London, thong thả ngắm nhìn lá vàng mùa thu hay đắm mình trong những cơn gió mát mẻ mùa hạ như công viên xanh (Green Park), công viên Hyde, vườn Kensington.

Các cặp đôi có thể tiết kiệm tiền rất nhiều nếu đi từ tháng giêng đến tháng ba, khi phần lớn khách du lịch không đến Anh vào mùa lạnh, những thời điểm có tuyết rơi. Mùa đông lại là khoảng thời gian của nhộn nhịp nhất của các show diễn, các buổi nhạc kịch tại các nhà hát ở London. Nơi này còn là thiên đường thời trang cho các tín đồ mua sắm, nhất là vào dịp sale off cuối năm.

Đặc biệt, London rất nổi tiếng với bốt điện thoại đỏ và những chiếc xe buýt hai tầng màu đỏ nổi bật. Bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội lang thang và tận hưởng hết vẻ đẹp của thành phố nổi tiếng nhất nhì thế giới này khi chọn London là điểm đến cho tuần trăng mật.

nam phi hoang dã

Tuần trăng mật ở Nam Phi là hoàn hảo cho các cặp uyên ương tìm kiếm sự nuông chiều bản thân sau nhiều tháng lập kế hoạch đám cưới bận rộn. Ở Nam Phi, có thể hưởng tuần trăng mật ở rất nhiều địa điểm kỳ lạ và như thế, các cặp mới cưới chỉ cần lựa chọn việc ở lại một nơi hay di chuyển tới nhiều thành phố khác nhau của Nam Phi.

Bạn có thể chọn Winelands ở Western Cape Town là điểm đến. Tay trong tay với rượu ngon và đồ ăn vào hạng sang bậc nhất; một buổi chiều lãng mạn đi dã ngoại dưới tán cây sồi hay thưởng thức bữa trưa trên bên ban công nhìn ra vườn nho hoặc trải nghiệm nếm rượu vang tại những xưởng sản xuất rượu vang nổi tiếng. Bạn có thể khám phá những không gian mở, ngắm động vật hoang dã trong chuyến phiêu lưu kỳ thú. Sau đó trở về nơi nghỉ của bạn chuẩn bị thưởng thức một bữa ăn tối dưới ánh nến lãng mạn, dưới bầu trời đầy sao châu Phi trước khi cùng nhau thư giãn bên lò sưởi trong phòng cùng với giường king-size bed.

Tại Nam Phi, khách sạn được thiết kế đặc biệt cho các cặp đôi đi nghỉ như tự phục vụ bánh mì nướng, tự rót rượu sâm banh cho nhau trong một bữa tối, để cảm nhận sự quan tâm ngọt ngào từ chính một nửa của mình. Bạn có thể chọn một chuyến du lịch khinh khí cầu riêng hoặc lên trực thăng khám phá thành phố.

Du khách có thể lựa chọn và đăng ký gói kỳ nghỉ đặc biệt rất dễ dàng vì hiện nay một số công ty có chương trình dành riêng cho các cặp đôi. Các hãng lữ hành chuyên nghiệp đã nghiên cứu và xây dựng những chương trình tuyệt vời nhất thích hợp với từng sở thích, mong muốn và túi tiền của bạn. Bạn cũng không phải chờ lâu để ghép đủ đoàn theo quy định mới có thể khởi hành, những địa điểm trên có thể triển khai từ ba cặp đôi, thậm chí là chỉ riêng hai bạn.

Phương Thảo