728 x 90

5 bãi ‘tắm tiên’ nóng bỏng nhất St.Tropez, Pháp

5 bãi ‘tắm tiên’ nóng bỏng nhất St.Tropez, Pháp
Luôn xuất hiện trong tất cả các danh sách về những bãi tắm tiên hấp dẫn nhất thế giới, bản thân St. Tropez, một thị trấn nhỏ thuộc Pháp, bên bờ biển Địa Trung Hải, cũng có khá nhiều những...
CanhDep.net

Luôn xuất hiện trong tất cả các danh sách về những bãi tắm tiên hấp dẫn nhất thế giới, bản thân St. Tropez, một thị trấn nhỏ thuộc Pháp, bên bờ biển Địa Trung Hải, cũng có khá nhiều những bãi tắm tiên nổi tiếng từ những năm 1950, là những nơi tuyệt vời dành riêng cho những người thích tận hưởng trạng thái “tự nhiên”.

Sau đây, là 5 bãi tắm tiên nóng bỏng nhất St. Tropez:

1. Bãi Pampelonne
5 bãi tắm tiên nóng bỏng nhất sttropez pháp
5 bãi tắm tiên nóng bỏng nhất St. Tropez, Pháp

Với làn nước trong xanh, và những quy định vô cùng rộng rãi với người đi tắm nắng, Plage de Pampelonne xứng đáng là bãi biển “mát mẻ” nhất vùng st tropez .

Đây còn là một trong những thỏi nam châm thu hút đông đảo du khách nhất nước pháp và châu Âu. Nơi đây từng đón vị khách nổi tiếng - người tình của nước Pháp Brigette Bardot.

Khách sạn Byblos mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải sẽ là nơi nghỉ ngơi của du khách sau khi vui chơi trên biển. Giá phòng vào giai đoạn cao điểm là 800 USD một đêm.

2. Bãi L’Escalet
5 bãi tắm tiên nóng bỏng nhất sttropez pháp
5 bãi tắm tiên nóng bỏng nhất St. Tropez, Pháp

Chỉ cách trung tâm St. Tropez 6km, nhưng như thế thôi là đã đủ để nói lời tạm biệt thế giới của vải vóc, cùng với nắng ấm, cát trắng, biển xanh, thì chủ nghĩa “tự nhiên” và việc khỏa thân một cách hợp lệ nơi công cộng đã khiến cho L’Escalet trở thành điểm đến không giống với nơi nào trên thế giới.

Tại đây, quý khách nên chọn nghỉ chân tại Villa L’Escalet, là một biệt thự tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng ra biển Địa Trung Hải hùng vĩ, tuyệt đẹp kết hợp với nội thất căn biệt thự hiện đại và thanh lịch để làm nên vẻ hoàn hảo từ trong ra ngoài, với đầy đủ tiện nghi.

3. Bãi Gigaro
5 bãi tắm tiên nóng bỏng nhất sttropez pháp
5 bãi tắm tiên nóng bỏng nhất St. Tropez, Pháp

Gigaro là một bãi tắm tiên khác nằm ở xã La Croix Valmer, chỉ cách St. Tropez 10 phút lái xe. Bãi cát vàng mềm mại, tương phản với màu xanh thẳm của biển càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của Gigaro.

Thật vậy, khung cảnh nơi đây thật sự hoàn hảo, thân thiện và an toàn đủ để lôi cuốn những ai có ý định buông bỏ xiêm y, hòa mình vào thiên nhiên khi ghé đến. Mỗi ngày bãi biển khỏa thân này thu hút hơn 5.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về.

Ngoài ra, một số cặp đôi đến đây chỉ để trải nghiệm cảnh hoàng hôn, được đánh giá là tuyệt vời, và là một trải nghiệm khó quên, và là một điểm nhấn ở nơi đây.

4. Bãi Le Layet
5 bãi tắm tiên nóng bỏng nhất sttropez pháp

Bãi Le Layet là một trong những bãi biển khỏa thân hàng đầu trên đất Pháp và cũng là hoang sơ nhất. Sự riêng tư và không gian rộng lớn của bãi biển này hoàn toàn phù hợp với những du khách còn e dè trong việc trút bỏ quần áo.

5. Bãi Plage de Tahiti
5 bãi tắm tiên nóng bỏng nhất sttropez pháp

Rất nhiều bãi biển ở St. Tropez nổi tiếng với việc cho phép cho phép ngực trần tắm nắng trên bãi biển và khu vực Plage de Tahiti cũng không ngoại lệ.

Đặc biệt tại bãi biển này, bạn có thể gặp một số ngôi sao nổi tiếng cũng đang khỏa thân tắm biển, có thể kể đến như ngôi sao của bom tấn "300: Rise of an Empire" Eva Green. Do đó, khi tới bãi biển, bạn không được mang theo máy quay phim.
 

Bảo Toàn (Theo Destination Luxury)