728 x 90

4 điều chưa biết về Macau

4 điều chưa biết về Macau
1. Macau không chỉ là nơi dành cho các sòng bạc   Một điều chắc chắn Macau là địa điểm nổi tiếng cho những người chơi bài...
CanhDep.net
1. macau không chỉ là nơi dành cho các sòng bạc
4 điều chưa biết về macau
 
Một điều chắc chắn Macau là địa điểm nổi tiếng cho những người chơi bài và có rất nhiều casino ở ngay khách sạn. Tuy nhiên Macau còn có rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: bên trong khách sạn Sheraton có nhiều những cửa hàng thời trang cao cấp mà bạn có thể mua sắm thoả thích, hay các trung tâm spa làm đẹp dựa trên 5 yếu tố của phong thuỷ. 
4 điều chưa biết về macau
 
Hay như thiên đường Dream-Work được thiết kế đặc biệt với các nhân vật hoạt hình trong các bộ phim của Disney Walt: Shrek, Madagascar, Puss in Boots… Đặc biệt chương trình “ DreamWorks-themed breakfast”, bạn có thể thưởng thức những món ăn tại những nơi mà các bộ phim diễn ra.
2.Văn hóa lâu đời
4 điều chưa biết về macau
 
Macau từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha nên nơi đây có nhiều điểm lịch sử để khám phá. Một trong những địa điểm nổi tiếng ở Macau là Mandarin’s House được xây dựng vào năm 1869. Nó có 60 phòng cộng với một khu vườn ngoài trời khá yên tĩnh. Một số địa điểm khác như: nhà thờ St Paul, làng Tai Pa.
3. Trải nghiệm với những độ cao
4 điều chưa biết về macau
 
Macau Tower là một địa điểm lý tưởng cho những người thích sự mạo hiểm và không sợ độ cao. Ở đây có dịch vụ “bungee jump” ( nhảy xuống từ một kiến trúc cao nào đó), bạn sẽ được buộc dây lên người và đứng ở bên ngoài của toà nhà để sẵn sàng nhảy xuống.
4. Macau sẽ khiến bạn quay trở lại
4 điều chưa biết về macau
 
Nếu đến Macau chắc chắn bạn phải xem show trình diễn đặc biệt “The house of Dancing Water”. Đó là những màn biểu diễn dưới nước rất đẹp mắt, đầy nghệ thuật trong ánh sáng lung linh huyền bí. Và đây chính là một trong những lý do mà bạn không thể quên về Macau. 
Bạch Điệp (theo Business Insider)