728 x 90

24 giờ khám phá ở Hồng Kông

24 giờ khám phá ở Hồng Kông
Món cháo   Sau vài giờ trên chuyến bay mệt mỏi hoặc có một buổi tối quá bận rộn cho việc khám phá thành phố, món cháo sẽ...
CanhDep.net
Món cháo
24 giờ khám phá ở hồng kông
 
Sau vài giờ trên chuyến bay mệt mỏi hoặc có một buổi tối quá bận rộn cho việc khám phá thành phố, món cháo sẽ là thực đơn tuyệt vời cho buổi sáng. Ở khu trung tâm, có rất nhiều cửa hàng bán món cháo ngon như quán Sang Kee. Đồng thời món trà sữa cũng hấp dẫn không kém để bạn có thể bắt đầu cho một ngày mới.
Ăn tối ở BO Innovation
24 giờ khám phá ở hồng kông
 
Ở Hồng Kông có rất nhiều nhà hàng nhưng một trong những nơi nổi tiếng về ẩm thực Trung Quốc đầy sáng tạo đó chính là BO Innovation. Mỗi khi bạn đến nhà hàng này sẽ luôn có những trải nghiệm bất ngờ về món ăn như món trứng với dấm Jiangsu.
Thưởng thức rượu vang tại Amo Eno
24 giờ khám phá ở hồng kông
 
Amo Eno là một quầy bar bán rượu vang có tiếng ở Hồng Kông. Điểm đặc biệt ở đây, bạn có thể tự chọn loại rượu vang yêu thích thông qua màn hình LCD cảm hứng với một số thương hiệu nổi tiếng: Petrus, Chateau Lafite. Ngoài ra Amo Eno cũng phục vụ các món ăn nhẹ đi kèm : phô máy, pasta, bánh sandwich.
Bữa tiệc sôi động cùng Lily & Bloom
24 giờ khám phá ở hồng kông
 
Nếu bạn muốn tìm một không gian cho những bữa tiệc và thưởng thức ly cocktail ngon nhất thì Lily &Bloom là một địa điểm lý tưởng. Ở đây có những đồ uống đặc biệt như Old Cuban hay Periodista. Ngoài ra, một số địa điểm khác như Dragon Eye, Halo, Volar… cũng thu hút rất nhiều khách là giới người mẫu và những ông trùm tài chính ở Hồng Kông.
Nghỉ đêm tại The Peninsula
24 giờ khám phá ở hồng kông
 
Đây là một trong những khách sạn hạng sang nổi tiếng ở Hồng Kông và theo tiêu chuẩn quốc tế. Kiến trúc của nó là sự kết hợp giữa phương Tây và phương Đông trong không khí hiện đại và cổ điển hòa quyện với nhau. Từ The Peninsula bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố vào ban đêm.
Bạch Điệp ( theo Afar)